Tiếp nhận - Phản hồi thông tin khách hàng

- Thông tin chất lượng hàng hóa do Tomita Mart phân phối được công khai minh bạch về nguồn gốc xuất xứ, kết quả kiểm định an toàn thực phẩm.

- Mọi phản hồi của Quý khách hàng đều được ghi nhận và chuyển đến bộ phận chuyên trách giải quyết trong thời gian sớm nhất (trong vòng 24h kể từ thời điểm nhận được thông tin phản hồi Tomita Mart sẽ liên hệ tới Quý khách hàng để tìm hiểu thêm thông tin và đưa phương án thống nhất giải quyết).

- Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn cải tiến, đổi mới để ngày càng cung cấp đến Người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng, đảm bảo sức khỏe gia đình là tiêu chí được Tomita Mart luôn chú trọng.

- Thông tin phản hồi về chất lượng hàng hóa và dịch vụ được Tomita Mart tiếp nhận thông qua các kênh: 

+ Tại hệ thống Siêu thị cao cấp Tomita Mart

+ Hotline:0981 645 533  |  0989 353 233

+ Website: www.tomitamart.vn

+ Fanpage: www.facebook.com/tomitamart

+ Facebook: www. facebook.com/tomitamart.vn