Câu hỏi thường gặp

Để Quý khách hàng mua hàng thuận tiện và hài lòng nhất khi mua hàng, Tomita Mart giải đáp một số các câu hỏi mà khách hàng thường gặp phải. Nếu Quý khách hàng có câu hỏi hay những thắc mắc khác, vui lòng liện hệ với Tomita Mart theo thông tin dưới đây:

Email: dichvukhachhang@tomitafarm.vn

Hotline: 0981 64 55 33

1. Tôi có thể mua sản phẩm gì tại Tomita Mart?

Tại Tomita Mart Quý khách hàng có thể mua sắm các loại thực phẩm sạch, thực phẩm an toàn và thực phẩm nhập khẩu cao cấp như:

     - Thực phẩm hữu cơ (organic)

     - Thực phẩm an toàn

     - Thực phẩm nhập khẩu

     - Đặc sản vùng miền

     - Các combo thực phẩm

Với các nhóm thực phẩm trên, nhiều dòng thực phẩm tại Tomita Mart để Quý khách hàng lựa chọn như:

     - Rau, củ, quả tươi

     - Thịt heo, bò, gà

     - Thủy hải sản

     - Trái cây

     - Sữa, đồ uống

     - Mỹ phẩm hữu cơ

     - Đồ khô, gia vị hữu cơ

     - Thực phẩm chế biến

     - Các combo thực phẩm: Thực phẩm cho cả tuần, bảo vệ bé yêu, thực đơn chọn món

Để lựa chọn sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng xem chi tiết tại danh mục SẢN PHẨM.

2. Thực phẩm hữu cơ tại Tomita Mart đều có chứng nhận?

Quý khách hàng có thể mua thực phẩm hữu cơ tại Tomita Mart với đa dạng chủng loại từ rau, củ, quả tươi; trái cây; sữa, đồ uống; đồ khô, gia vị hữu cơ; mỹ phẩm hữu cơ… Đa số các mặt hàng bán tại Tomita Mart có chứng nhận hữu cơ quốc tế hoặc Việt Nam như USDA (Mỹ), Cosmebio (EU), Cosmos (EU), PGS (Việt Nam)… Bên cạnh đó một số sản phẩm hữu cơ chưa được cấp chứng nhận nhưng đã được Tomita Mart kiểm soát chất lượng đầu vào bằng việc kiểm soát quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn sản xuất hữu cơ quốc tế được áp dụng với sản phẩm đó…

3. Vì sao thực phẩm hữu cơ đắt hơn thực phẩm thường?

Thực phẩm hữu cơ có chất lượng cao hơn, giá trị dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe, một số lý do khác mà thực phẩm hữu cơ đắt hơn các thực phẩm thông thường (không phải hữu cơ) như:

  • Chứng nhận hữu cơ: Trước khi cấp chứng nhận, cơ quan chứng nhận sẽ lấy mẫu đất, nước và rau củ đi phân tích trên 200 chỉ tiêu theo tiêu chuẩn của EU, Mỹ nếu đạt mới được chứng nhận. Quy trình này lặp lại mỗi năm và tiền lấy chứng nhận không hề nhỏ. Không chỉ chịu khoản phí hàng năm, cácnông trại còn phải thuê thêm nhân công để theo dõi quá trình nuôi trồng, thậm chí là kỹ sư chuyên ngành theo đúng thủ tục để đạt được chứng nhận.
  • Làm cỏ bằng tay: Thông thường, cây trồng hữu cơ được làm cỏ bằng tay, bắt sâu hoàn toàn thủ công, hoàn toàn không sử dụng thuốc trừ sâu nên chủ nông trại mất thêm chi phí thuê nhân công sẽ nhiều hơn.
  • Phân bón hữu cơ: Trang trại thông thường sử dụng phân bón hóa học giá rẻ. Ngược lại, thực phẩm hữu cơ phải được bón bằng phân hữu cơ. Trong quá trình canh tác, nhà đầu tư chỉ được dùng phân bón hữu cơ tự ủ theo quy trình hoặc phân hữu cơ có chứng nhận quốc tế. Nếu nông trại không thể sản xuất đủ phân bón thì phải đặt mua ở các nguồn cung cấp với giá thành rất cao (tính thêm cả công vận chuyển, kiểm định phân bón).
  • Không sử dụng chất kích thích sinh trưởng: Điều này có nghĩa là các loại cây trồng, vật nuôi phải mất nhiều thời gian chăm sóc trước khi thu hoạch. Như vậy sẽ phát sinh các phụ phí cho nhân công chăm sóc, phân bón hoặc thức ăn chăn nuôi...

4. Tomita Mart có các hình thức mua hàng nào?

Quý khách hàng vui lòng xem hình thức mua hàng TẠI ĐÂY.

5. Phí giao hàng khi mua hàng online là bao nhiêu?

Quý khách hàng vui lòng xem chính sách vận chuyển TẠI ĐÂY.

6. Trường hợp nào được giao hàng miễn phí?

Với các trường hợp sau Quý khách hàng được Tomita Mart giao hàng miễn phí khi mua hàng online:

  • Khu vực Mỹ Đình 2: Miễn phí vận chuyển với mọi giá trị đơn hàng
  • Các quận/huyện Nam Từ Liêm, Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm: Miễn phí vận chuyển với hóa đơn từ 300.000 đồng trở lên
  • Các quận/huyện Đống Đa, Ba Đình, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Tây Hồ, Hoàng Mai, Hoài Đức, Hà Đông: Miễn phí vận chuyển với hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên
  • Xem thêm chính sách vận chuyển của Tomita Mart

7. Nhân viên giao hàng có liên hệ trước với tôi khi giao hàng?

Nhân viên Chăm sóc khách hàng của Tomita Mart sẽ liên hệ với Quý khách hàng để xác nhận đơn hàng và thống nhất về thời gian giao hàng.

Nhân viên giao hàng Tomita Mart sẽ liên hệ với Quý khách hàng khi giao hàng tại địa điểm và thời gian đã thống nhất.

8. Tôi có thể đổi trả hàng hay không?

Tomita Mart thực hiện đổi/trả hàng đối với các trường hợp sau:

  • Không đúng chủng loại mẫu mã như Quý khách đặt hàng
  • Không đúng số lượng như Quý khách đặt hàng
  • Hàng hóa bị hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc các yếu tố khác như hết hạn sử dụng:

          - Đối với thịt, thủy hải sản: Bị ôi, thiu, có mùi...
          - Rau, củ quả: Bị ố vàng, dập nát...
          - Đồ khô: bị ẩm ướt, nấm mốc…
          - Đồ hộp đóng gói: hộp, gói bị rách, hết hạn sử dụng...

Việc đổi/trả hàng được Tomita Mart áp dụng với đối tượng và thời gian như sau:

  • Áp dụng với Quý khách hàng mua hàng online (qua website, facebook, hotline chăm sóc khách hàng)
  • Khi nhận thực phẩm, Quý khách hàng kiểm tra hàng nếu có vấn đề cần yêu cầu đổi trả (theo các trường hợp được Tomita Mart chấp nhận đổi/trả hàng) ngay khi nhân viên giao hàng vẫn còn ở đó.