8. Tôi có thể đổi trả hàng hóa không?

Đăng bởiTomita Mart vào lúc

Tomita Mart thực hiện đổi/trả hàng hóa đối với các trường hợp sau:

      - Hàng hóa không đúng chủng loại, mẫu mã như Quý khách đặt hàng

      - Hàng hóa không đúng số lượng như Quý khách đặt hàng

      - Hàng hóa hết hạn sử dụng

      - Hàng hóa bị hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc bị các lỗi khác như:

         + Đối với thịt, thủy hải sản: Bị ôi, thiu, có mùi

         + Rau, củ quả: Bị ố vàng, dập nát

         + Đồ khô: bị ẩm ướt, nấm mốc

         + Đồ hộp đóng gói: bao gói bị rách, hết hạn sử dụng...

Việc đổi/trả hàng được Tomita Mart áp dụng với đối tượng và thời gian như sau:

♦ Đối tượng:

      - Áp dụng với Quý khách hàng mua hàng online (qua website, facebook, hotline chăm sóc khách hàng)

      - Khi giao nhận, Quý khách hàng kiểm tra hàng hóa, nếu có vấn đề cần yêu cầu đổi/trả (theo các trường hợp được Tomita Mart chấp nhận đổi/trả hàng) thì phản ánh ngay khi nhân viên giao hàng vẫn còn ở đó.

♦ Thời gian:

Tùy theo yêu cầu của khách hàng và khả năng đáp ứng của Tomita Mart tại thời điểm xuất hiện yêu cầu đổi/trả hàng mà thời gian hàng được đổi trả cho khách có thể thuộc các trường hợp sau:

      - Ngay lập tức

      - Đổi/trả ngay trong ngày

      - Hoãn đến lần giao hàng sau hoặc một thời gian, địa điểm khác thuận tiện nhất cho khách hàng.


Bài viết cũ